Tôn Mát Việt Hàn Poshaco - Tôn đa dụng thích ứng mọi công trình

Khi lựa chọn vật liệu ngành tôn thép; cả đơn vị tư vấn, nhà thầu hay người tiêu dùng đều có những yêu cầu khắt khe về chất lượng, giá cả, thẩm mỹ và trên hết là tính ứng dụng của sản phẩm. Hiểu được điều này, kể từ khi mới thành lập cho đến nay, các sản phẩm của Tôn Mát Việt Hàn Poshaco luôn không ngừng được nghiên cứu, cải tiến nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng - là dòng tôn đa dụng có thể ứng dụng cho nhiều mục đích ( xây dựng - nội thất - trang trí ) và sử dụng cho mọi công trình từ dân dụng đến công nghiệp như nhà ở, nhà máy, trang trại chăn nuôi, phòng lạnh...

Tôn đa dụng là gì? 

Ngay từ cái tên “Tôn đa dụng” đã cho thấy đây là dòng sản phẩm có nhiều công dụng khác nhau (chống nóng, chống ồn…); nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như xây dựng, làm nội thất, trang trí; có thể dùng cho nhiều loại công trình như nhà ở, văn phòng, nhà xưởng nhỏ, nhà máy quy mô lớn…; đáp ứng yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Tại sao Tôn Mát Việt Hàn Poshaco là Tôn đa dụng thích ứng mọi công trình?

Tôn Mát Việt Hàn Poshaco có tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Sỹ Hưởng được thành lập từ năm 1996. Hệ thống sản phẩm của Tôn Mát bao gồm: Tôn mát 11 sóng, tôn mát sóng ngói, tấm vách ngăn Panel, tấm trần khổ 36 và các dòng tôn 1 lớp trải dài ở đủ các loại phân khúc... Trong suốt quá trình phát triển, công ty luôn tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm với tiêu chuẩn “Tôn đa dụng” nhằm  đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và tạo ra điểm khác biệt so với các sản phẩm của những thương hiệu khác trên thị trường.

Tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng là đơn vị tư vấn, nhà thầu hay người tiêu dùng cuối; các sản phẩm của Tôn Mát Việt Hàn Poshaco có thể sử dụng trong xây dựng, thiết kế nội thất, vật liệu trang trí. Sở dĩ các sản phẩm lại có thể sử dụng trong nhiều mục đích như vậy là bởi hệ thống sản phẩm đa dạng gồm nhiều chủng loại với các ưu điểm vượt trội như: Chống lại ăn mòn, rỉ sét hoàn hảo; cách âm, cách nhiệt tốt; tính thẩm mỹ cao; chi phí tối ưu; rút ngắn thời gian lắp đặt và thi công… 

Không chỉ vậy, sản phẩm của Tôn Mát còn có thể sử dụng trong đa dạng các loại công trình dân dụng và công nghiệp như nhà ở, nhà xưởng, trang trại chăn nuôi, phòng lạnh... Hiện, chúng tôi đã cung cấp sản phẩm tấm lợp và vật liệu bao che cho hơn 1.000.000 công trình, trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành.

m (2)

Hệ thống sản phẩm của Tôn Mát Việt Hàn Poshaco có màu sắc đa dạng

5 lý do nên lựa chọn các sản phẩm của Tôn Mát Việt Hàn Poshaco

Chống lại han gỉ, ăn mòn: Nhờ vào lớp mạ hợp kim nhôm kẽm với thành phần 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon. 

Màu sắc bền đẹp với thời gian: Lớp sơn bề mặt có khả năng kháng nhiệt và phản xạ nhiệt hiệu quả trước các tia tử ngoại; lớp phủ resin giúp hạn chế tối đa việc trầy xước và bám bẩn. 

Nguyên liệu cao cấp đến từ các tập đoàn hàng đầu như: Tập đoàn POSCO, Công ty TNHH KCC, Nippon Paint

Bảo hành lâu dài: Tôn Mát có chính sách bảo hành cho từng sản phẩm, có những loại lên đến 20 năm nhằm bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và đây cũng chính là lời cam kết về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Đáp ứng nhanh, linh hoạt mọi yêu cầu của khách hàng: Chúng tôi sẵn sàng linh hoạt điều chỉnh nhằm đáp ứng nhanh yêu cầu của khách hàng; giá cả hợp lý mang đến lợi nhuận cao cho đại lý.



Bài viết liên quan

Những điều cần biết khi thi công và lắp đặt Tôn Poshaco
Những điều cần biết khi thi công và lắp đặt Tôn Poshaco
Các dòng sản phẩm tôn dân dụng tại Tôn Mát Việt Hàn Poshaco
Các dòng sản phẩm tôn dân dụng tại Tôn Mát Việt Hàn Poshaco
Tôn Mát Việt Hàn Poshaco không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành cung cấp tôn lợp và vật liệu bao che dân dụng
Tôn Mát Việt Hàn Poshaco không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành cung cấp tôn lợp và vật liệu bao che dân dụng
Hệ thống đại lý phủ khắp 3 miền của Tôn Mát Việt Hàn Poshaco
Hệ thống đại lý phủ khắp 3 miền của Tôn Mát Việt Hàn Poshaco