Tôn Mát Việt Hàn Poshaco không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành cung cấp tôn lợp và vật liệu bao che dân dụng

Giữa bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt ở cả trong và ngoài nước; Tôn Mát Việt Hàn Poshaco luôn chú trọng đầu tư về dây chuyền công nghệ hiện đại, nâng cao chuyên môn cho cán bộ công nhân viên để cải tiến năng suất - chất lượng sản phẩm.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm chính là yếu tố then chốt để khẳng định vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Công Ty Cổ Phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco đã không ngừng đầu tư máy móc, dây chuyền công nghệ cũng như đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự. Tất cả nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong quy trình sản xuất, làm ra những sản phẩm tôn đa dụng chất lượng nhất và giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành tôn thép.

Đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong sản xuất bằng công nghệ hiện đại, nhân sự chuyên môn cao

Công ty Tôn Mát Việt Hàn Poshaco nói riêng và Tập đoàn Poshaco nói chung đang sở hữu 3 nhà máy tại Khu công nghiệp Lại Yên, Hòai Đức, Hà Nội; Tử Cầu, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên và thị trấn Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương với công suất lớn; tổng diện tích hơn 100.000m2. Hệ thống máy móc, thiết bị tại nhà máy được chú trọng đầu tư hiện đại và chuyên dụng giúp đáp ứng nhu cầu sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mỗi năm, Tôn Mát Poshaco cung cứng ra thị trường hơn 35.000 tấn tôn.

Nhờ tiên phong trong công nghệ sản xuất, đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị; các sản phẩm của Tôn Mát đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS  G 3322 và đặt tiêu chuẩn:

  • Thép nền có cường độ cao G350 - G550Mpa; độ dày mạ từ AZ50 - AZ100 giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, bền hơn nhiều lần so với thép mạ màu thông thường. 
  • Chống ăn mòn cao nhờ vào lớp mạ hợp kim nhôm kẽm với thành phần 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon. 
  • Lớp sơn bề mặt có khả năng kháng nhiệt và phản xạ nhiệt hiệu quả trước các tia tử ngoại; lớp phủ resin giúp hạn chế tối đa việc trầy xước và bám bẩn.

SON03325

Các sản phẩm của Tôn Mát Việt Hàn Poshaco đều đáp ứng những tiêu chuẩn về khắt khe về chất lượng đầu ra

Không những thế, với Poshaco, con người luôn là nhân tố quyết định. Bởi vậy, công ty luôn chú trọng việc đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sản xuất cho đội ngũ nhân sự thông qua các khóa đào tạo ngắn và dài hạn. Tinh thần lao động hăng say, tìm tòi cải tiến cái mới từ lâu đã trở thành một nét văn hóa riêng biệt của mỗi cán bộ công nhân viên. Chính dòng chảy sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc ấy đã giúp con tàu Tôn Mát Việt Hàn Poshaco ngày càng đi xa hơn.

Sản phẩm vượt trội - Xứng tầm thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, Tôn Mát Việt Hàn Poshaco là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư hệ thống máy móc và dây chuyền hiện đại vào sản xuất các sản phẩm tôn dân dụng. Đến nay, công ty đã sản xuất được hệ thống sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng:

  • Tấm lợp dân dụng (tôn 1 lớp 11 sóng, tôn xốp PU 11 sóng, tôn sóng ngói, tôn xốp PU sóng ngói…).
  • Công trình kết cấu (tôn 5 sóng, tôn 6 sóng, tôn vòm, tấm trần khổ 36…)
  • Tấm vách Panel (panel vách trong, panel vách ngoài, panel mái).
  • Tấm lợp không dùng vít (tôn Seam Lock, tôn Klip Lock).

Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm vượt trội về tính cách nhiệt, cách âm; chống ăn mòn, rỉ sét; tăng độ bền, chi phí hợp lý, tính thẩm mỹ cao giúp đáp ứng yêu cầu và điều kiện thích ứng của mọi công trình. Tôn Mát Việt HànPoshaco tự tin cam kết chất lượng sản phẩm “Bền - Đẹp” cùng chính sách bảo hành lâu dài.

tachlop_ngoi_X11

Với việc đầu tư vào cải tiến công nghệ và nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ nhân sự; Tôn Mát Việt Hàn Poshaco luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm; tự tin là dòng tôn đa dụng thích ứng mọi công trình - lựa chọn hàng đầu cho khắp các dự án lớn nhỏ trên cả nước. 

 

Bài viết liên quan

Những điều cần biết khi thi công và lắp đặt Tôn Poshaco
Những điều cần biết khi thi công và lắp đặt Tôn Poshaco
Tôn Mát Việt Hàn Poshaco - Tôn đa dụng thích ứng mọi công trình
Tôn Mát Việt Hàn Poshaco - Tôn đa dụng thích ứng mọi công trình
Các dòng sản phẩm tôn dân dụng tại Tôn Mát Việt Hàn Poshaco
Các dòng sản phẩm tôn dân dụng tại Tôn Mát Việt Hàn Poshaco
Hệ thống đại lý phủ khắp 3 miền của Tôn Mát Việt Hàn Poshaco
Hệ thống đại lý phủ khắp 3 miền của Tôn Mát Việt Hàn Poshaco