Tôn Mát Việt Hàn Poshaco: Hành trình trở thành đơn vị sản xuất tấm lợp, vách ngăn và tấm trang trí hàng đầu tại miền Bắc

Bắt nhịp với sự phát triển về khoa học, công nghệ của đất nước; Công Ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco đã tập trung phát triển nguồn lực mạnh mẽ, phấn đấu không ngừng để trở thành đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, vách ngăn và tấm trang trí cho công trình dân dụng hàng đầu tại thị trường miền Bắc.

Trong thị trường ngành tấm lợp, vách ngăn và tấm trang trí tại miền Bắc; Công Ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco là cái tên được rất nhiều đối tác, đại lý và người tiêu dùng biết tới. Ít ai nghĩ rằng, để có được những thành công như ngày hôm nay, Tôn Mát Poshaco đã trải qua một hành trình với vô vàn gian nan; từ một doanh nghiệp non trẻ mới được thành lập trong lúc nền kinh tế còn khó khăn cho đến một thương hiệu ghi dấu ấn bởi sản phẩm tôn lợp, vật liệu bao che hàng đầu. Tất cả được tạo nên bởi những giá trị riêng biệt, lòng quyết tâm và bản lĩnh táo bạo của người tiên phong.

Tôn Mát Việt Hàn Poshaco và những dấu ấn quan trọng

Với mục tiêu trở thành đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, vách ngăn và tấm trang trí uy tín nhất tại miền Bắc; hành trình phát triển của Tôn Mát Việt Hàn Poshaco đã trải qua rất nhiều dấu mốc quan trọng: 

  • Tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Sỹ Hưởng được thành lập năm 1996. 
  • Năm 2009 Công Ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco (thuộc tập đoàn Poshaco Group) chính thức “ra đời”. Kế thừa những truyền thống và kinh nghiệm sẵn có, công ty đã tập trung đầu tư và trang bị hệ thống thiết bị, máy móc đồng bộ, hiện đại để sản xuất các sản phẩm tôn lợp mạ màu. 
  • Đến năm 2022, sau khi tái cơ cấu với Tập đoàn Poshaco cùng các công ty thành viên, công ty Tôn Mát Việt Hàn Poshaco được gọi với tên rút gọn là Tôn Mát Poshaco.

Đến nay, các sản phẩm của Tôn Poshaco đã được phân phối bởi hơn 1.000 đại lý, phủ khắp 25 tỉnh thành trên khắp cả nước và cung cấp các sản phẩm tấm lợp cho hơn 1.000.000+ công trình. 

Ảnh chụp tại nhà máy Hưng Yên 

Chinh phục thị trường bằng “tầm vóc mới, sức mạnh mới”

Hiện Công ty Tôn Mát Việt Hàn Poshaco và Tập đoàn Poshaco đang sở hữu 3 nhà máy tại: Khu công nghiệp Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội; Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội và thị trấn Lai Cách, Cẩm Giàng, Hưng Yên với công suất lớn luôn đáp ứng tối đa về cả tiến độ và chất lượng. Hệ thống máy móc, thiết bị cũng được chú trọng đầu tư hiện đại và chuyên dụng giúp đáp ứng nhu cầu sản xuất và đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo về cả chất lượng và thẩm mỹ.

Sản phẩm Tôn Poshaco đã được phát triển và cải tiến trong hơn 15 năm với mục tiêu trở thành sản phẩm tôn nền có chất lượng hoàn hảo nhất với mức giá tối ưu. Sản phẩm áp dụng công nghệ Alloy mạ hợp kim hai lớp kép tạo nên cấu trúc Nhôm - Kẽm ưu việt giúp chống ăn mòn, rỉ sét và tăng độ bền của tấm lợp nhằm đáp ứng yêu cầu và điều kiện thích ứng của mọi công trình. Công nghệ được phát triển và cải tiến liên tục nhờ vào các thí nghiệm và thử nghiệm sản phẩm trên môi trường thực tế hàng năm.

Nguyên liệu sản xuất đến từ các tập đoàn hàng đầu tại Hàn QuốcNguyên liệu sản xuất đến từ các tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc

Hiện tại, Tôn Mát Poshaco đã phát triển hệ thống sản phẩm bao gồm: Tôn mát 11 sóng, tôn mát sóng ngói, tấm vách ngăn Panel, tấm trần khổ 36 và các dòng tôn 1 lớp trải dài ở đủ các loại phân khúc.

Bí quyết tạo nên thành công

Sự phát triển vững mạnh của Tôn Mát Poshaco chính là kết quả từ sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự và vai trò lãnh đạo của những người “thuyền trưởng” chèo lái con tàu Poshaco. Xuyên suốt quá trình phát triển, tầm nhìn mà Tôn Mát Poshaco luôn hướng tới chính là trở thành thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam và châu Á, được nhiều đại lý và khách hàng tin dùng. Ngoài ra, với Poshaco, con người luôn là nhân tố quyết định, lấy uy tín làm hành động, coi khoa học kỹ thuật làm then chốt nhằm đem tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, hướng tới sự phát triển bền vững trong thị trường Việt Nam và Quốc tế. 

Quy trình tạo ra sản phẩm được vận hành, giám sát bởi hệ thống máy móc công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên, chuyên gia đầu ngành để mang tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, dễ sử dụng, bền - đẹp - chi phí hợp lý và thích ứng được với mọi công trình. 

Những người “thuyền trưởng” chèo lái con tàu Poshaco luôn coi con người là nhân tố quyết định

Hành trình phát triển của Tôn Mát Việt Hàn Poshaco không chỉ là những bước đi tiên phong đầy quyết đoán mà còn là những giá trị riêng biệt được khẳng định bằng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Trong tương lai, chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục ghi thêm nhiều dấu ấn và chinh phục những thành công mới.








Bài viết liên quan

Dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series được phát triển bởi Tập đoàn Poshaco
Dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series được phát triển bởi Tập đoàn Poshaco
Bùng nổ sức nóng tại sự kiện giới thiệu dòng Tôn cao cấp K - Series do Tập đoàn Poshaco phối hợp cùng 3 đại lý tổ chức 
Bùng nổ sức nóng tại sự kiện giới thiệu dòng Tôn cao cấp K - Series do Tập đoàn Poshaco phối hợp cùng 3 đại lý tổ chức 
Tôn Kamazn - Giải pháp tiết kiệm chi phí cho mọi công trình
Tôn Kamazn - Giải pháp tiết kiệm chi phí cho mọi công trình
Tôn cao cấp Kazinc100 bảo hành lên tới 20 năm có gì đặc biệt?
Tôn cao cấp Kazinc100 bảo hành lên tới 20 năm có gì đặc biệt?